Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

SỰ KIỆN SINH TRẮC VÂN TAY – TPBANK TÂN PHÚ

Đánh giá bài viết này

2. SỰ KIỆN TPBANK TÂN PHÚ

Hành trình kết nối giữa KEY LIFE ACADEMY và TPBANK TÂN PHÚ

Ngày Hôi Tri ân khách hàng của TPBank Tân Phú không có gì giá trị hơn việc giúp từng thành viên trong gia đình khám phá công cụ “Hướng dẫn sử dụng cho não bộ mỗi người”

Thấu hiểu để yêu thương và hạnh phúc

Có nhiều phương pháp giúp chúng ta biết được tính cách và điểm mạnh của bản thân như bài trắc nghiệm 16 tính cách khác nhau, sử dụng MBTI, DISC hoặc test IQ và EQ.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa hoc công nghệ, thế giới đã cho ra đời công nghệ sinh trắc vân tay – công cụ giúp quá trình khám phá bản thân trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. Công nghệ sinh trắc vân tay Gen Talents là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay (Institute Of Dermatoglyphic Research) đang được KEY LIFE ACADEMY sử dụng trong các sự kiện kết nối với Khối ngân hàng, bảo hiểm, doanh nghiệp và trường học.

Mỗi con người khi sinh ra đều được ban quyền sống và chỉ sống có một đời. Vì thế hãy tự tạo ra tương lai tốt đẹp cho mình bằng cách THẤU HIỂU BẢN THÂN để chọn cho mình cách sống vui, sống đẹp hay còn được gọi là hạnh phúc khi được mặc chiếc áo vừa vặn với mình chứ không quá rộng hoặc quá chật do người khác đưa đến.

Team Key Life ko ngại xa, ngại khó nên bất cứ ở đâu có nhu cầu kết nối và chia sẻ xin gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 032 686 4026.

KEY LIFE – VÌ CUỘC SỐNG TRỌN VẸN!

Để lại bình luận

Gọi ngay
facebook zalo
Tắt

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





    X

    ĐIỀN THÔNG TIN