Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

NĂM CÁ NHÂN SỐ 1

Đánh giá bài viết này
Năm cá nhân số 1 là năm hoàn hảo để lập kế hoạch cho tương lai và khởi đầu 1 giai đoạn khác. Những gì cũ kĩ đã được bỏ đi, thay thế bằng một cảm xúc tươi sáng và những thay đổi. Đây có thể là coi là một năm nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh và mở rộng tầm nhìn của bạn. Tuy nhiên, không vì vậy mà lơ là thoải mái mà bỏ dở hành trình của mình. Mọi việc bắt đầu bằng ý tưởng và đây là lúc lên ý tưởng mới, biến ước mơ thành hiện thực hoặc làm một việc gì đó mà bạn đã trì hoãn giai đoạn trước đây.
Đây là thời điểm thuận lợi để thực hiện những thay đổi cá nhân mà bạn mong muốn từ lâu: bắt đầu chương trình tập thể dục, chế độ ăn lành mạnh hoặc một khóa học mới.
Trong năm thứ nhất, việc không bắt đầu một dự án, hoạt động, công việc, sở thích hay thậm chí là một thái độ mới sẽ dẫn đến một tâm trí vô định hướng khiến bạn bị ràng buộc với những người, địa điểm và hoàn cảnh không mong muốn. Ít nhất, hãy bắt đầu một giai đoạn mới của một tình huống cụ thể hiện tại. Điều duy nhất bạn có thể mong đợi một cách đáng tin cậy trong năm nay là sự thay đổi. Một thay đổi sẽ dẫn đến một thay đổi khác, rồi một thay đổi khác nữa, đưa bạn về thể chất, cảm xúc và tinh thần cách xa nơi bạn từng nghĩ. Cân nhắc điều gì là tốt nhất cho bạn, rồi tiếp tục theo hướng đó. Quyết định xem bạn muốn tương lai lâu dài của mình đi theo hướng nào và, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bắt đầu từ việc nhỏ, hãy thực hiện những bước đầu tiên cần thiết để đạt được những mục tiêu này.
Khởi đầu nhỏ có thể có kết thúc lớn 💪🌈💐🎉❤️
🌹🌹 Theo dõi Fanpage của chúng tôi để đọc thêm nhiều chia sẻ thú vị từ các chuyên gia hàng đầu về bộ môn Thần số học nhé 💕💕
—————————-
KEY LIFE ACADEMY CO., LTD
🏡 483/14 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline : 032 686 4026

Để lại bình luận

Gọi ngay
facebook zalo
Tắt

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





    X

    ĐIỀN THÔNG TIN