Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

NĂM CÁ NHÂN SỐ 2

Đánh giá bài viết này
Năm cá nhân số 2 là một hành trình chậm rãi của sự kết nối, hợp tác, mối quan hệ, sự kiên nhẫn, chú ý đến chi tiết, hợp tác, nhạy cảm và thay đổi nhẹ nhàng.
Năm cá nhân thứ 2 là một hành trình mười hai tháng đầy cảm hứng, trong đó bạn sẽ tìm thấy những mối liên hệ thú vị giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của mình. Cuối cùng, bạn sẽ có thể sử dụng thông tin này để thiết lập một mục tiêu đầy tham vọng.
Đầu tiên, bạn phải giảm bớt mọi kỳ vọng cao đối với bản thân và người khác, đồng thời kiên nhẫn và chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Bạn phải chú ý hơn và quan tâm đến lợi ích chung. Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ quá nhiều manh mối và kết nối để đạt được bất kỳ sự thay đổi nào. Hãy mở mắt to hơn, lắng nghe để xem một bức tranh lớn hơn.
Sự rõ ràng là một trong những món quà chính của Năm cá nhân số 2, chỉ cần bạn chậm lại đủ để có thể nhận được nó.
HÒA BÌNH là bản chất năm số 2. Hợp tác thay thế cho cạnh tranh. Bạn không cần phải thúc ép bản thân. Bạn sẽ cần phải khéo léo và nhạy cảm với cảm xúc của họ và tìm cách tạo ra sự hài hòa. Ngay cả khi bạn là người cảm thấy dễ bị tổn thương và không chắc chắn về bản thân, hãy kiên nhẫn với chính mình, và bạn sẽ thấy dễ dàng kiên nhẫn với người khác hơn. Một chút nhẹ nhàng và hài hước sẽ góp phần xoa dịu những căng thẳng không thể tránh khỏi trong năm nay. Đúng thời điểm và sự kiên nhẫn là những khía cạnh chính của Năm thứ 2.
Bạn sẽ cảm thấy cần nhiều sự ấm áp và tình cảm hơn, nhiều sự chấp nhận hơn đối với cảm xúc của bạn và cảm xúc của người khác. Sự thật, hòa bình, hợp tác và khoan dung giờ đây là phương tiện duy nhất để bạn tiến về phía trước.
Mỗi tình huống chứa đựng một bài học hoặc cơ hội quan trọng. Kiên nhẫn đánh giá mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn và bên trong bạn. Làm việc theo nhóm, đối tác, mối quan hệ được ưu tiên trong giai đoạn này. Hãy ngoại giao và ân cần và bạn sẽ tìm ra những người thầy, người bạn sẽ dạy hoặc hướng dẫn cho bạn cách này hoặc cách kia.
Năm để chúng ta quan sát, lắng nghe, so sánh và cảm nhận 🥰🥰🥰
🌹🌹 Theo dõi Fanpage của chúng tôi để đọc thêm nhiều chia sẻ thú vị từ các chuyên gia hàng đầu về bộ môn Thần số học nhé 💕💕
—————————-
KEY LIFE ACADEMY CO., LTD
🏡 483/14 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline : 032 686 4026

Để lại bình luận

Gọi ngay
facebook zalo
Tắt

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





    X

    ĐIỀN THÔNG TIN