Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

SỐ 3: KHÔI HÀI, ĐẦY CẢM HỨNG, SÁNG TẠO, HỜI HỢT, KHOA TRƯƠNG

Đánh giá bài viết này
📣Con số 3 sinh ra nhiều thứ, nhiều hoàn cảnh không biết trước được. Số 3 là bùng nổ cái mới, sáng tạo và sự nhộn nhịp nhưng sự hào hứng này xảy ra ngắn hạn như mồi lửa hoặc pháo hoa.
Số mệnh của bạn là sự thể hiện bản thân là con người giàu trí tưởng tượng và năng lượng tinh thần. Bạn thích và cần tỏa sáng. Bạn là người lạc quan truyền cảm hứng, hướng ngoại. Tính cách của bạn khá cởi mở và điều đó làm cho bạn có thể truyền cảm hứng đến người khác một cách nhẹ nhàng, tự nhiên.
Giống với phần tính cách của Song Tử và Nhân Mã trong cung hoàng đạo là rất năng lượng và sáng tạo, đôi lúc rất cảm hứng.
🧑‍🎤Bạn có tiềm năng lớn trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo hay đưa các giải pháp cho các vấn đề. Bạn là người xã hội – bạn cần khán giả và sự hỗ trợ của những người khác để phát huy hết khả năng của bạn.
🔘Tuy nhiên, bạn nên giới hạn tầm nhìn và số lượng hoạt động tham gia và nguồn năng lượng của bạn vào một sự tập trung duy nhất. Chọn lĩnh vực mà bạn yêu thích nhất và cam kết. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy thành công và hạnh phúc.
👄Kỹ năng ngôn từ của bạn phù hợp với lĩnh vực hoặc công việc thiên về ăn nói, ngoại giao và chia sẻ. Năng lượng của bạn thúc đẩy sự mở rộng. Nếu bạn kể một câu chuyện cho những người số 3, họ sẽ cải biến câu chuyện khi kể lại cho người khác, sử dụng các từ hoa mỹ, nhấn nhá và chắc chắn là thêm một số chi tiết cường điệu. Sự lạc quan và nhiệt tình của bạn có khả năng lan truyền. Bạn cần giải tỏa năng lượng sáng tạo của mình, nếu không nó sẽ bùng nổ dưới dạng cảm xúc.
💙Cảm xúc của bạn có thể dễ dàng bị tổn thương, đặc biệt là bằng lời nói. Điều này thật trớ trêu, vì bản thân bạn cũng có cái lưỡi sắc bén và hiếm khi gặp khó khăn trong việc thể hiện bản thân. Khi bạn bị tổn thương, bạn rút vào 1 nơi kín đáo và bạn tiếp cận lại mọi người bằng tiếng cười che đậy cảm xúc thật của bạn.
😕Những người khác có thể cảm thấy bạn có một cuộc sống hấp dẫn và cảm thấy ghen tị vì mọi thứ luôn suôn sẻ với bạn. Mặt khác, bạn cảm thấy khó chịu với bất kỳ ai mà bạn cho là phá hủy tầm ảnh hưởng hoặc người có vẻ tài năng, nổi tiếng hoặc có năng khiếu hơn bạn. Hãy kiểm soát những cảm xúc trẻ con này và bạn sẽ trải nghiệm nhiều hơn niềm vui mà bạn đang tìm kiếm.
🖕Bạn có những ý tưởng vô cùng mới mẻ, mạnh mẽ và hướng đến những giá trị thực tiễn. Vì năng lượng số 3 đầy ắp ý tưởng nên có rất nhiều người không thực hiện được bất kỳ ý tưởng nào vì thiếu tập trung.
✍️Bạn có thể truyền cảm hứng bằng cách tư vấn trực tiếp; đưa ra các ý tưởng, giải pháp; kể những chuyện vui giúp người khác vượt qua trạng thái tiêu cực; thuyết giảng giúp mọi người tìm ra được ánh sáng, lối thoát. Bạn không chỉ tài năng trong việc đưa ra giải pháp, ý tưởng mà còn là người năng động, linh hoạt, giỏi ăn nói, rất có duyên thu hút…
😓Mặt tiêu cực số 3 là sự tùy hứng, hay thay đổi, thất thường, dễ dãi trong lời nói. Nhưng điều nguy hiểm nhất số 3 là khi nó mất đi sự lạc quan, vui vẻ, dẫn đến đánh mất chính mình, mất đi cảm hứng sống, trở nên tẻ nhạt.
👶Trong quá khứ, những người số 3 hay bị vùi dập do tích cách phù phiếm, lông bông và ngốc nghếch, họ luôn được bảo rằng: Phải trưởng thành lên”; “Cư xử đúng với tuổi thật của mình”; “Ngừng mơ mộng hão huyền đi”. Và điều này là sụt giảm tính cách vui tươi của họ một cách đáng kể. Họ được đặt biệt danh là những con người lạc quan thái quá và thường thiên về hàm nghĩa tiêu cực nhiều hơn. Khi người số 3 học cách trở thành người truyền đạt, họ hay gặp vấn đề trong việc biểu đạt cảm xúc thật của mình và cách diễn đạt dài dòng khiến cho người nghe lạc lối.
Khả năng sáng tạo của bạn thường bị kìm hãm trong thời thơ ấu. Bạn thiếu tự tin để theo đuổi mục tiêu lớn nên dễ chuyển tất cả thành những mục tiêu nhỏ hơn và tầm thường.
🧒Người số 3 sẽ trưởng thành khi họ hiểu rằng điểm mạnh của mình xuất phát từ khả năng tưởng tượng ra một tương lai tốt đẹp và thực hiện để tạo ra nó. Niềm vui của họ sẽ nâng đỡ và truyền cảm hứng để người khác trở nên sáng tạo hơn.
Phần lớn trong cuộc đời, họ sẽ tập trung trải nghiệm mọi thứ bắt nguồn từ sự vui thích và hoàn toàn tận hướng chúng như một đứa trẻ hưởng niềm vui trước khi muốn ra dáng người trưởng thành. Bạn là người lạc quan, bạn có khả năng tự phục hồi để bước qua những vấp ngã.
Về sức khỏe, bạn có khả năng tăng hoặc giảm cân nhanh chóng giống như việc thay đổi tính cách và cảm xúc của bạn vậy. Trạng thái tinh thần và vấn đề về họng cũng là điều bạn cần chú ý.
🎆🔥Khi bạn cất lên tiếng nói của mình, hãy tập trung vào trái tim và thể hiện cảm xúc thật bằng ánh sáng và niềm vui. Giống như câu nói: “Trẻ con luôn nói điều chân lý “. Vì người ta cần tới số 3 để phá tan sự bế tắc hay mất phương hướng. Hãy là tắc kè hoa luôn biến hóa và là nguồn cảm hứng vô tận với người khác!

Để lại bình luận

Gọi ngay
facebook zalo
Tắt

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





    X

    ĐIỀN THÔNG TIN