Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

SỐ 2: HỢP TÁC, TRỰC GIÁC, GIÀU LÒNG YÊU THƯƠNG, NHẠY CẢM, LƯỠNG LỰ, GHEN TỊ

Đánh giá bài viết này

🌙Số 2 tượng trưng cho Mặt trăng, đại diện cho sự nữ tính. Nó là hiện thân của những thứ khó giải thích bằng ngôn ngữ, chẳng hạn như cảm xúc, năng lượng, rung động, sóng siêu âm, trực giác.
👂👁️Số 2 là người của sự kết nối, gắn kết. Sức mạnh của số 2 đến từ việc nghe, nhìn, trực giác, họ chính xác đến từng chi tiết, thu nhập và lắp ráp các chi tiết nhỏ. Đây là con số tượng trưng cho tính nhị nguyên. Số 2 đại diện nước, cảm xúc nên bản thân của nó thường cố gắng trở nên vô hình và tìm thấy ở phía sau hậu trường. Với mong muốn giữ cho mọi thứ hài hòa bằng mọi giá, họ sẽ thực hiện những công việc tiểu tiết cần thiết để mọi việc diễn ra suôn sẻ.
🤝Gần giống sao Thiên Cơ/Thiên Lương trong tử vi, bạn là người cân đối, hài hòa và có khả năng giữ mọi thứ trong trạng thái cân bằng tuyệt vời. Mọi việc dường như đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
👥Họ có khả năng trong việc bắt chước cách biểu hiện tính cách của người khác, như một diễn viên kịch câm hoặc diễn viên 2 mặt. Họ có thể sống khiêm tốn và tự đánh giá thấp bản thân, cảm thấy không có gì để đóng góp. Xét ở khía cạnh tiêu cực, những người mang số 2 có vẻ rụt rè, quá chú tâm vào chi tiết, tự đánh giá thấp bản thân và không sẵn sàng bảo vệ niềm tin của mình, thậm chí hy sinh lợi ích của chính mình.
Bạn có khả năng nhìn đa chiều để đưa một sự việc và mọi thứ về sự hài hòa và trạng thái cân bằng nhất. Miễn là bạn còn hiểu và kiểm soát được chính mình. Sự nhẹ nhàng, dễ chịu và thái độ dễ gần, ít bon chen hay đấu đá của bạn là chất lượng xúc tác tự nhiên cuốn hút mọi người đến gần bên bạn.
👨‍⚕🧑‍✈Bạn cũng kiên nhẫn và biết hợp tác với người khác. Bạn làm việc nhóm rất tốt và bằng cách nào đó, bạn tìm ra cách trung hòa các ý kiến đa dạng với nhau. Bạn thích làm công việc người Quan sát, đánh giá, phê bình hoặc làm người trợ giúp y tế, tâm lí, sức khỏe.
⚖Bạn không phải là người tham vọng, không thích dẫn đầu. Hay nói cách khác, tham vọng của bạn không phải ở quyền lực hay tiền bạc, mà là ở tình cảm, sự hòa thuận, lợi ích chung. Bạn là hình mẫu của kiểu người hỗ trợ. Trong các cuộc xung đột, bạn thường chọn phương án” Dĩ hòa vi quý”.
👭Bạn thích được làm việc theo nhịp độ tự nhiên của riêng mình, vì bạn thích sự ổn định và nhất quán cảm xúc trong lúc làm việc. Và cảm thấy bất an khi bị đặt dưới áp lực làm việc cường độ cao, liên tục.
🧄Rắc rối duy nhất của người số 2 xảy ra khi họ giữ kín trong lòng những điều cần được thể hiện. Họ thường đợi đến thời điểm thích hợp để thảo luận điều mà họ muốn nói, nhưng sau đó lại có xu hướng tiếp tục chờ đợi cho đến khi mọi thứ bị đè nén quá mức và cuối cùng thì lại bùng nổ vì tức giận hoặc thất vọng. Họ thường cho đi nhiều hơn những gì mình nhận lại. Họ có thể bị lợi dụng hoặc phải chịu thiệt thòi. Một khi họ đủ can đảm dùng tiếng nói của bản thân và dám nói “không”, đó chính là lúc họ bắt đầu phát huy sức mạnh một cách tối đa và cải thiện rõ rệt cuộc sống của họ.
🏋Nên việc nhận diện cảm xúc của bản thân và thể hiện chúng ra ngoài bằng nhiều cách khác nhau là kỹ năng số 2 cần phát triển. Và học cách coi trọng bản thân và đặt chính mình lên làm ưu tiên là một trong những bài học lớn nhất của cuộc đời họ.
🧘‍♀Yêu cầu hoàn thiện tối thiểu của người số 2 là phải biết Tĩnh lặng. Người số 2 chú ý tiểu tiết nên dành thời gian để nghe nhạc, xem tranh, thưởng lãm cuộc đời 1 cách thư thái, bạn sẽ biết nguồn gốc vấn đề ở đâu, gỡ rối như thế nào. Càng bình tĩnh thưởng thức sẽ nhìn ra được nhiều điều hay ho. Người số 2 là người có khả năng nhìn ra được những cái không ai có thể nhìn ra, nghe được những thứ không phải ai cũng nghe được. Vì vậy, số 2 luôn biết cách đưa ra các lời khuyên hoặc chỉ dẫn ngắn gọn.
🎉Đôi lúc, bạn có thể khó đạt được những phần thưởng bất ngờ vì bạn luôn đứng trong vòng tròn an toàn do chính bạn đề ra. Ở một khía cạnh nào đó có thể hiểu rằng bạn thiếu sự nhạy bén cần thiết. Những giới hạn bạn tự đặt ra cho bản thân mình có thể trở thành rào cản dẫn bạn đến thành công. Đôi khi năng lực của bạn vượt qua giới hạn ấy rất nhiều. Hãy cho phép bản thân khám phá những điều mới mẻ hoặc tiếp thu những ý kiến đóng góp từ những người khác.
🎉☝️Khi người số 2 càng dấn thân vào những nơi xô bồ, càng cảm thấy được sống, càng được nạp nhiều dữ liệu, kinh nghiệm sống phong phú và nâng cấp bản thân mình. Tuy nhiên, nếu ỷ y vào bộ định nghĩa cũ của bản thân mình thì sẽ mau chóng lạc hậu vì thế giới luôn dịch chuyển và biến động. Bạn có sức mạnh và sự ổn định của nước, luôn không ngừng tìm kiếm một cách tiếp cận khác mỗi khi gặp chướng ngại cho sự phát triển của bản thân.

Để lại bình luận

Gọi ngay
facebook zalo
Tắt

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC





    X

    ĐIỀN THÔNG TIN